SlimDrivers 2.2.32705.52095


SlimDrivers Free โปรแกรมอัพเดทไดร์เวอร์คอมพิวเตอร์ให้กับคุณ ที่เราอยากแนะนำให้คุณได้ดาวน์โหลดไปใช้งานอีกตัวหนึ่ง โดยมันจะช่วยสแกนคอมพิวเตอร์ของคุณ เพื่อจัดไดร์เวอร์ต่างๆ ให้ถูกต้อง และอัพเดทไดร์เวอร์ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดอัตโนมัติ

SlimDrivers Free ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานระหว่างคอมพิวเตอร์กับอุปกรณ์พ่วงต่างๆ เช่น Printer , การ์ดจอ , การ์ดเสียง , เมนบอร์ด , พอร์ต USB และอื่นๆ

SlimDrivers Free ใช้งานง่ายเพียงคลิ๊ก “ปุ่มสแกน” ในหน้าโฮมเพจ ระบบก็จะทำการสแกนไดร์เวอร์ในคอมพิวเตอร์ให้ทันที เพื่อตรวจไดร์เวอร์และแยกว่าไดร์เวอร์ไหนสมบูรณ์ หรือไดร์เวอร์ไหนที่มีปัญหาอยู่ และช่วยจัดการให้สมบูรณ์ดังเดิม

SlimDrivers Free จะช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ ให้ทำงานได้อย่างสมบูรณ์ และช่วยให้การทำงานระหว่างซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ราบรื่นอีกด้วย

ด้วยฐานข้อมูล Cloud ใน SlimDrivers Free จะทำให้คุณเข้าถึงและสามารถตรวจสอบและอัพเดทไดร์เวอร์เวอร์ชั่นล่าสุดให้กับคอมพิวเตอร์ของคุณได้ทันที หรือค้นหาเว็บเพื่ออัพเดท หรือซ่อมแซมตัวไดร์เวอร์ที่มีปัญหาก็ได้ ในแบบ Realtime

SlimDrivers Free ใช้งานได้กับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ทุกยี่ห้อ และรองรับการทำงานบน Windows platforms 32 บิท และ 64 บิท

สำหรับ SlimDrivers Free 2.2.32705.52095 เวอร์ชั่นล่าสุด
- ได้รวมถึงการพัฒนาการควบคุมระบบการตรวจสอบไดร์เวอร์
- พัฒนาการรายงานรายละเอียดไดร์เวอร์

มาอัพเดทไดร์เวอร์ของคุณให้เป็นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดอยู่เสมอ ด้วย SlimDrivers Free 2.2.32705.52095 กันเถอะ ที่สำคัญเรานำมาให้คุณได้ดาวน์โหลดโปรแกรมไปใช้งานแบบ … ฟรีๆ